25 ตุลาคม, 2557

[PR] ค่าย Young Webmaster Camp ครั้งที่ 12

หรือเรียกสั้นๆ ว่าค่าย YWC

เป็นค่ายที่เปิดให้น้องๆ ปี 3-4 (แค่นั้นนะ!) สมัครเพื่อไปเรียนรู้ว่าคนทำเว็บน่ะ เขาทำงานกันยังไงแบบหลักสูตรเข้มข้นชนิดที่ว่าอัดแน่นไม่ต้องหลับต้องนอนกันเลย ...เว่อร์ไปๆ ฮา


โดยส่วนตัวแล้ว พี่(ขอเรียกตัวเองว่าพี่ในบล๊อกนี้ละกัน)ไม่ได้เป็นเด็กค่าย YWC นะ ต้องนั้นรับงานอยู่ เลยขี้เกียจไป งานเคลียร์ไม่ทัน แต่ถ้าถามว่าสมัครไปอยากเข้าสาขาไหนก็ขอตอบว่า "Web Content" และ "Web Marketing" ล่ะ (แต่แกเป็นโปรแกรมเมอร์ไม่ใช่เรอะ?)


4 สาขาสำหรับน้องเว็บ

การจะสมัครเข้าค่ายนี้จะมีการทดสอบและสัมภาษณ์ ไม่ใช่ว่าทุกคนที่จะได้ ดังนั้นควรจะเตรียมตัวดีๆ หน่อย เลือกสาขาที่เข้ากับน้องเองไม่ก็กำลังสนใจ

Web Design

ตราตรึงทั้งสายตาและหัวใจของผู้ใช้เว็บด้วยศาสตร์และศิลป์แห่งการออกแบบ มาร่วมสร้างเว็บไซต์ที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์และน่าสนใจ ผ่านจินตนาการและฝีมือของคุณ

Web Content

วางกับดัก สะกดให้ผู้ชมติดเว็บไซต์ของคุณ ราวกับติดซีรีย์ มาเค้นประกายความคิดสร้างสรรค์ในตัวคุณ เนรมิตเนื้อหาที่น่าสนใจและมีเอกลักษณ์เฉพาะตน เพื่อเชิญชวนให้ใครต่อใครติดใจในเรื่องราวการนำเสนอของคุณ

Web Marketing

หนทางของนักปั้นเซเลป ผู้ปั้นเว็บไซต์ให้โด่งดังเป็นที่รู้จักตีตลาดเว็บไซต์ของคุณให้ถึงมือผู้ บริโภคอย่างทั่วถึงสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการวางแผนโฆษณาและประชาสัมพันธ์ ไม่ควรพลาด

Web Programming

พ่อมดแม่มดที่เนรมิตความฝันให้เกิดขึ้นจริงสร้างกลไกของเว็บไซต์ให้โดด เด่นและทำงานอย่างมีประสิทธิภาพผ่านสองมือของคุณก้าวสู่ความเป็น โปรแกรมเมอร์อย่างมืออาชีพ ศักยภาพในตัวคุณจะถูกปลุกขึ้นที่นี่

เปิดรับสมัคร(นานแล้ว) จนถึง 31 คุลา 57 เท่านั้นนะ กรุณาสมัครด่วนๆ ถ้าอยากไป ^__^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น